CÔNG TY CỔ PHẦN SACHA INCHI VIỆT NAM

Siêu dinh dưỡng từ thực vật hữu cơ

: 0982 382 323 0243.787.5599vnen

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2015

Cập nhật 26/06/2015Tập đoàn Tâm Hoàng Việt là doanh nghiệp cổ phần, có ĐKKD số 0101892444 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/03/2006

        Để mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh và đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài cho các vị trí tuyển dụng như sau:

1.      Phó Tổng giám đốc kinh doanh (SL: 01 người)


        Mô tả công việc:


-       Tham mưu, giúp việc, thay mặt Tổng Giám đốc Công ty quản lý, điều hành thực hiện các dự án đầu tư, nông nghiệp, kinh doanh của Công ty đảm bảo đúng tiến độ và hoạt động hiệu quả.

-       Xây dựng mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức nhân sự, phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty theo từng giai đoạn phát triển.

-       Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh cho Công ty theo  năm, quý, tháng.

-       Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm.

-       Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing theo từng giai đoạn kinh doanh hợp lý, hiệu quả.

-       Chỉ đạo, điều hành và chịu trách nhiệm về sản xuất kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên trong các ngành hàng: thực phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

-       Trực tiếp chỉ đạo triển khai và giám sát công tác bán hàng tại khối kinh doanh theo kế hoạch đã đề ra và được phê duyệt

-       Chịu trách nhiệm trước TGĐ về kế quả hoạt động kinh doanh của khối kinh doanh, chịu trách nhiệm báo cáo và chủ động đề xuất các giải pháp đẩy mạnh thị phần, thị trường các sản phẩm của Công ty

-       Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc công ty giao.

       Yêu cầu:

-       Nam/nữ, tuổi từ 30 trở lên có sức khỏe tốt. Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Quản trị kinh doanh,  Kinh tế, Marketing, ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ quản trị kinh doanh.

-       Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

-       Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, chịu được áp lực công việc;

-       Có khả năng quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty,

-       Có khả năng thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ, marketing, truyền thông, có mối quan hệ rộng, am hiểu ngành hàng thực phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.

-       Kỹ năng lãnh đạo, thương lượng, thuyết phục;

-       Thành thạo tiếng Anh 

-       Có kinh nghiệm về điều hành tổ chức, sắp xếp công việc;

2.      Trưởng phòng nghiên cứu sản phẩm Mỹ phẩm (SL: 01 người)


        Mô tả công việc:

-       Định hướng, nghiên cứu và xây dựng phát triển sản phẩm mới theo mục tiêu phát triển của Công ty, đề xuất các giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty.

-       Tìm kiếm, thiết lập quan hệ, đàm phán với các nhà cung cấp có uy tín để tìm được các sản phẩm có tiềm năng.

-       Xác lập các kế hoạch phát triển sản phẩm trung và dài hạn.

-       Biên soạn các tài liệu chuyên môn liên quan đến kiến thức sản phẩm,

-       Trực tiếp thuyết trình tại các Hội thảo giới thiệu sản phẩm và các buổi tập huấn và đào tạo nhân viên.

-       Tổ chức và phân công công việc cho nhân viên trong phòng, kiểm tra hỗ trợ và đào tạo chuyên môn và các kỹ năng cho nhân viên. Thực hiện công tác quản trị nhân sự trong bộ phận: Hoạch định - tuyển dụng - đào tạo phát triển - đánh giá; đào tạo đội ngũ nghiên cứu chiết xuất có chuyên môn cao.

-       Xây dựng và ban hành các quy trình, quy định, biểu mẫu…liên quan đến phòng R&D.

-       Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện mục tiêu phát triển chung của Công ty.

-       Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.  

        Yêu cầu:

-       Giới tính: Nam/Nữ, từ 30-40 tuổi, có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.

-        Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh thuộc lĩnh vực kinh doanh hàng  mỹ phẩm cao cấp.

-       Am hiểu thị trường mỹ phẩm trong nước và nước ngoài, cụ thể là các dòng sản phẩm cao cấp dành cho da và tóc cao cấp dạng serum.

-         Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế;

-       Sử dụng thành thạo tiếng Anh

-       Sửa dụng thành thạo các phầm mềm máy tính ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch.

-       Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng, Kỹ năng quản lý, đánh giá và nhận định thị trường tốt…

3.      Cán bộ Phòng dự án Nông nghiệp  (SL: 04 người)


        Mô tả công việc:

-       Chuyển giao kỹ thuật cho các vùng trồng cây kết hợp bán cây giống các vùng được giao phụ trách.

-       Thực hiện công tác kiểm nghiệm, thí nghiệm, tiếp nhận và chuyển giao quản lý công nghệ.

-       Phụ trách về kỹ thuật trồng, chăm sóc, theo dõi sâu bệnh hại để cây cho năng suất cao, phẩm chất tốt. Kết hợp với phòng thu mua kiểm tra chất lượng hạt giống trước khi mua.

-       Thực hiện các chỉ đạo theo cấp trên yêu cầu

-       Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu công việc chung của Công ty.

        Yêu cầu:

-       Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên

-       Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Nông – Lâm nghiệp

-       Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc;

-       Đi công tác khi có yêu cầu

-       Có khả năng chịu được áp lực công việc cao

-        Trách nhiệm, có khả năng chủ động giải quyết công việc độc lập, sáng tạo, có hiệu quả kinh tế.

4.     Kế toán tổng hợp (01 người)


        Mô tả công việc

-       Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp pháp của các hóa đơn, chứng từ;

-       Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ;

-       Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao tài sản cố định, công nợ, thuế GTTG;

-       Hướng dẫn hạch toán và xử lý các nghiệp vụ kế toán;

-       Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán;

-       Lập báo cáo thuế, báo cáo sử dụng hóa đơn và báo cáo tài chính, quyết toán thuế thu;

-       Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;

-       Quản lý hệ thống chứng từ sổ sách thuế theo quy định;

-       Thực hiện các nghiệp kế toán tổng hợp theo yêu cầu của Công ty.

       Yêu cầu:

-       Nữ, tuổi từ 27 trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành tài chính kế toán các Trường đại học chuyên ngành;

-       Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp;

-       Thành thạo vi tính văn phòng;

-       Có khả năng tổ chức và quản lý công việc khoa học và hiệu quả;

-       Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.

5.      Nhân viên viết bài PR


       Mô tả công việc: 

-       Viết bài theo theo đề cương chủ đề được giao;

-       Viết các nội dung liên quan đến Công ty, sản phẩm, dự án;

-       Triển khai nội dung cho website; fanpage

-       Thu thập thông tin sản phẩm, biên tập, viết tin, bài PR cho các sản phẩm trên website bán hàng online…

       Yêu cầu:

-       Nam/nữ, tuổi từ 24 trở lên. Tốt nghiệp các trường cao đẳng/đại học các chuyên ngành liên quan;

-       Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm viết bài;

-       Có kỹ năng viết bài truyền thông PR;

-        Thành thạo tin học văn phòng, kĩ năng xử lý văn bản;

-        Kĩ năng lựa chọn thông tin, hình ảnh phục vụ bài viết;

-        Kỹ năng biên tập lại những bài viết sẵn có;

-        Nhạy bén, siêng năng, có khả năng làm việc độc lập

6.      Nhân viên kinh doanh (Số lượng: 12 người)


         Mô tả công việc:

-         Triển khai các hoạt động tìm kiếm thị trường.

-         Lập danh sách khách hàng đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm thúc đẩy thành công việc bán hàng;

-         Lập kế hoạch doanh số khả thi cho mục tiêu của bản thân nhằm phát triển kinh doanh của Công ty;

-         Tư vấn và bán hàng, chăm sóc khách hàng,

-         Quản lý tốt khách hàng khu vực mình phụ trách, đề xuất các phương án, ý tưởng, chương trình, phương hướng giải quyết cho cấp trên một cách kịp thời.

-         Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng được giao

-         Trau dồi kỹ năng bán hàng nhằm nâng cao trình độ bán hàng.

          Yêu cầu:

-         Nam/nữ, tốt nghiệp các trường Trung học chuyên nghiệp trở lên

-         Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán hàng thực phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

-         Giao tiếp tốt, thông thạo đường phố, có phương tiện đi lại

-         Nhanh nhẹn, trung thực.

         Quyền lợi:

-         Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực;

-         Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

-         Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, tết…;

-         Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;

Cách thức nộp hồ sơ: nộp qua email nhansu@tamhoangviet.vn

Hạn nộp: 30/06/2015

 

 

Bình luận

code

Tin liên quan

Copyright © 2015. Sachainchi.vn. All rights reserved
Scroll