CÔNG TY CỔ PHẦN SACHA INCHI VIỆT NAM

Siêu dinh dưỡng từ thực vật hữu cơ

: 0982 382 323 0243.787.5599vnen

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 7

Cập nhật 28/06/2016Để mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh và đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài cho các vị trí tuyển dụng như sau:
 Để mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh và đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài cho các vị trí tuyển dụng như sau:

1.      Nhân viên lễ tân:
Mô tả công việc:
-          Chịu trách nhiệm công việc trực tổng đài điện thoại và nối máy đến các phòng ban chuyên môn.
-          Hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn.
-          Quản lý khu vực quầy lễ tân và phòng Tổng giám đốc, phòng họp sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ.
-          Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban lãnh đạo
-          Đón tiếp, bố trí chỗ họp/làm việc với khách hàng đến liên hệ công tác với Ban lãnh đạo công ty.
-          Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm của các phòng ban chuyên môn, gọi mua văn phòng phẩm và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm.
-          Chịu trách nhiệm nhận văn phòng phẩm, bưu phẩm và cấp phát đến người nhận và các bộ phận liên quan.
-          Theo dõi công văn đến, công văn gửi đi và theo dõi chuyển phát nhanh tài liệu, văn phòng phẩm cho văn phòng.
-          Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
-          Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Trung cấp
-          Tác phong thanh lịch
-          Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
-          Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
-          Nhanh nhẹn, tháo vát, chuyên cần, chịu được áp lực trong công việc
-          Ưu tiên các ứng viên được đào tạo và có kinh nghiệm trong công tác lễ tân.
2.      Trưởng phòng hành chính, nhân sự
Mô tả công việc:
-          Quản trị Hành chính:
+   Quản lý, giám soát và tổ chức thực hiện công tác lễ tân, hành chính, văn thư
+   Quản lý, giám sát, tổ chức thực hiện công tác hành chính về mua sắm, sửa chữa hạ tầng, vận hành văn phòng, đảm bảo văn phòng Công ty hoạt động tốt
+   Quản lý, tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty, phối kết hợp trong công tác tổ chức sự kiện, các hoạt động tập thể
+   Xây dựng hoàn thiện các quy trình, quy định về hành chính, tổ chức và giám sát thực hiện
+   Thực hiện các công việc liên quan đến công tác đối nội, đối ngoại. Thưc hiện chế độ chính sách đến người lao động
+   Đầu mối trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp
+   Phối kết hợp với Phòng Tài chính kế toán Rà soát, xây dựng và hoàn thiện công tác quản lý tài sản
+   Tham mưu về công tác quản trị hành chính cho Ban TGĐ, đảm bảo công tác hiệu quả
-          Quản trị nhân sự:
+   Tham mưu, thực hiện công tác xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các Phòng/Trung tâm trong toàn Công ty.
+   Nghiên cứu xây dựng hệ thống báo cáo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, các quy trình liên quan đến công tác nhân sự (tào tạo, nghỉ việc, bổ nhiệm).-
+   Triển khai các nghiệp vụ của Nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, tính toán lương, thực hiện các chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho CBNV Công ty
+   Sắp xếp, tổ chức công tác quản lý thông tin nhân sự (theo dõi biến động, hợp đồng lao động, xử lý kỷ luật lao động, ..)
+   Chịu trách nhiệm công tác lương, thưởng, chế độ với người lao động, thực hiện các thủ tục bảo hiểm, chính sách và chế độ về bảo hiểm cho người lao động, phối kết hợp với Phòng TCKT trong công tác tính và quyết toán thuế thu nhập cá nhân
+   Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách, cơ chế vận hành bộ máy
+   Thực hiện công tác đào tạo nội bộ các các quy định, quy trình, quy chế, đảm bảo toàn thể CBNV hiểu và tuân thủ
+   Tham mưu, tư vấn, xây dựng các chính sách nhằm xây dựng môi trường làm việc, nâng cao hiệu suất lao động trong Công ty
+   Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
-          Công tác kế hoạch:
+   Đầu mối tổng hộ báo cáo của các Phòng/Ban.
+   Lập kế hoạch họp Giao ban tháng, Quý, sơ kết và tổng kêt năm
+   Lập và ban hành các biên bản họp, đôn đốc các Phòng ban thực hiện theo kế hoạch được giao
-          Công tác quản lý:
+   Quản lý nhân sự trong Phòng, đào tạo và hướng dẫn các mặt về nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả công việc
+   Báo cáo theo quy chế báo cáo chung và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc:
-          Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị hành chính, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự 
-          Có kinh nghiệm làm Quản lý hành chính nhân sự 3 năm trở lên
-          Kỹ năng, khả năng:
+ Sử dụng vi tính văn phòng, internet, sử dụng thành thạo exel, Powerpoint
+ Kỹ năng quản lý, điều phối công việc, giám sát và đánh giá nhân viên
+  Khả năng ra quyết định 
+ Tư duy tổng hợp và phân tích. Kỹ năng xây dựng bài giảng và thuyết trình
+  Khả năng xử lý tình huống nhanh
+  Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng
+ Kỹ năng lập kế hoạch. Phỏng vấn, đánh giá. 
+ Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
+ Kỹ năng giao tiêp đặc biệt tốt
+  Có kinh nghiệm làm việc với các sở ban ngành là một lợi thế
+  Nhạy cảm trong các vấn đề về nhân sự. Có khả năng liên kết mọi người
3.      Nhân viên Lái xe
Mô tả Công việc
-          Hàng ngày đưa đón Ban Giám Đốc đi làm và đi công tác nếu có
-          Đưa nhân viên đi công tác theo yêu cầu của công việc
-         Thường xuyên kiểm tra xe, vệ sinh xe sạch sẽ, bảo dưỡng hoặc đề xuất bảo dưỡng theo đúng chế độ.
-          Làm các công việc khác dưới sự phân công của Ban Giám đốc.
-          Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm lái xe cho sếp/lái xe taxi
Yêu Cầu Công Việc
-          Có kinh nghiệm lái xe 4-7 chỗ cho công ty
-          Thông thạo đường thành phố, am hiểu luật Giao thông
-          Có kinh nghiệm lái xe phục vụ văn phòng và lãnh đạo/ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lái xe taxi
-          Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực,chưa vi phạm pháp luật, tiền án, tiền sự, chịu được áp lực công việc
-          Có tâm huyết với công việc, nhiệt tình, vui vẻ.
4.      Trưởng phòng kinh doanh Dầu ăn
Mô tả công việc:
-            Xây dựng chiến lược và triển khai hệ thống kênh phân phối sản phẩm;
-            Định hướng và xây dựng kế hoạch ngắn, trung và dài hạn theo chỉ tiêu được giao;
-            Xây dựng và tổ chức thực hiện chỉ tiêu theo quý/năm cho Công ty
-            Trực tiếp đánh giá dự án và đề xuất cho Tổng Giám đốc;
-            Xây dựng chiến lược quảng bá và phát triển thương hiệu sản phẩm Công ty;
-            Tổ chức, phân công các bộ phận/ nhân viên tìm kiếm thông tin, theo dõi khách hàng
-            Tổ chức phát triển đại lý của các nhà cung cấp tiềm năng;
-            Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị tìm kiếm khách hàng của Công ty một cách hiệu quả, bảo đảm nguồn lực cho kinh doanh;
-            Báo cáo kết quả và hoạt động kinh doanh cho Tổng Giám đốc;
-            Phối hợp chặt chẽ với các thành viên Ban Tổng Giám đốc, các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền, đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
-            Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-            Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại hoặc các ngành nghề liên quan.
-            Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về ngành nghề và quy mô hoạt động
-            Có khả năng quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh, có khả năng thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ, có mối quan hệ rộng, am hiểu thị trường dầu ăn trong nước và quốc tế.
-            Chịu được áp lực trong công việc.
-            Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo và có khả năng tổ chức quản lý tốt.
5.      Trưởng phòng kinh doanh thực phẩm chức năng
Mô tả công việc:
-            Hoạch định chiến lược sản xuất kinh doanh ngành thực phẩm chức năng của Công ty. 
-            Lập kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh trong năm, quý, tháng trình TGĐ duyệt và triển khai thực hiện. 
-            Đề xuất các biện pháp marketing, các chương trình hậu mãi… nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh của phòng Kinh doanh và triển khai thực hiện khi đã dược duyệt.
-            Định hướng thị trường để Nhân viên khảo sát, tìm nhu cầu & trực tiếp cùng các thành viên trong Phòng kinh doanh triển khai.
-            Đánh giá kết quả hoạt động của phòng, xây dựng các giải pháp và triển khai thực hiện nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng. 
-            Giao việc, theo dõi, đôn đốc và đánh giá hiệu quả công việc sản xuất kinh doanh của Nhân viên KD. 
-            Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên phòng KD định kỳ.
-            Đại diện cho Công ty ra quyết định xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh.
-            Báo cáo thường xuyên tới TGĐ về tình hình hoạt động của đơn vị phụ trách.
-            Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
-            Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học ngành Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính/ Đối ngoại.
-            Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh ngành hàng thực phẩm chức năng. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty lớn về thực phẩm chức năng.
-             Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí đối ngoại, TP/ Giám đốc bán hàng lĩnh vực thực phẩm chức năng.
-            Xây dựng kế hoạch Phòng KD và tổ chức, giám sát thực hiện.
-            Có kiến thức Quản trị Kinh Doanh và Quản trị Nhân sự.
-            Am hiểu các quy định pháp luật KD
-             Có khả năng làm việc áp lực cao
-            Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
6.      Nhân viên Xuất nhập khẩu thiết bị
Mô tả công việc:
-            Tham gia thực hiện các hoạt động như giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp, công ty giao nhận.
-            Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
-            Phối hợp cùng với Phòng kế toán, thực hiện các hoạt động xuất nhập hàng, kiểm tra tính chính xác của các phương thức thanh toán quốc tế.
-            Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bên có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, nhận hàng
-            Chuẩn bị báo cáo hàng tháng về xuất nhập khẩu hàng hoá, chứng từ.
-            Các công việc liên quan đến bộ phận xuất nhập khẩu.
-            Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-            Tốt nghiệp ĐH Ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại, Tài chính
-            Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết Tiếng Anh.
-            Ưu tiên những ứng viên thành thạo nhiều ngoại ngữ
-            Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
-            Tác phong chuyên nghiệp.
-             Năng động và chủ động trong công việc, yêu thích kinh doanh.
-            Đã làm qua XNK là lợi thế.
Quyền lợi:
-            Lương: Thỏa thuận,
-            Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
-            Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
-            Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao;
-            Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
Địa điểm làm việc:
Công ty CP Tâm Hoàng Việt Group
Tầng 3, Tòa nhà HH3, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: http://tamhoangviet.vn/                 
Tel: 043.787 5599; Hotline 0944 99 68 99
 
Cách ứng tuyển:
-        Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: nhansu@tamhoangviet.vn
-        Tiêu đề email ghi rõ: Vị Trí Ứng Tuyển – Họ Tên Ứng Viên.
-        Hạn nộp hồ sơ: 30/7/2016
 
 

Bình luận

code

Tin liên quan

Copyright © 2015. Sachainchi.vn. All rights reserved
Scroll